MIỄN 100% HỌC PHÍ VĂN BẰNG CAO ĐẲNG DƯỢC HỌC HÀ NỘI NĂM 2017

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội tặng học bổng miễn 100% học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017, giúp thí sinh giảm bớt gánh nặng kinh tế và yên tâm học tập.

  •        – Các Bước Đăng Ký Xét Tuyển Văn Bằng 2 Cao Đẳng Dược Hà Nội
  •        – Hướng Dẫn Hồ sơ Đăng ký Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là khóa học dành cho đối tượng thí sinh là người đã tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên ở những chuyên ngành khác học chuyển đổi sang Ngành Dược. Học viên tham gia khóa học được miễn những môn khoa học cơ bản đã học ở văn bằng trước đó, mà sẽ học tập trung vào kỹ năng tay nghề thực tế, học chuyên sâu về kiến thức chuyên ngành Dược. Nên thời gian học Cao đẳng Dược chính quy được rút ngắn (chỉ còn từ 18 đến 20 tháng) mà vẫn đảm bảo được chất lượng đào tạo chuẩn đầu ra Dược sỹ cao đẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT và Bộ Y tế.


Miễn 100% học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Thực hiện chính sách An sinh – Giáo dục đồng thời thu hút nhân tài cho Ngành Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo “Miễn 100% học phí năm 2017” cho thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chính quy của nhà trường đối với những đối tượng sau đây:
o    Đối tượng thí sinh tốt nghiệp loại giỏi trở lên ở văn bằng thứ nhất.
o    Đối tượng con thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng.
 

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội
 

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được rút ngắn hơn so với hình thức đào tạo Cao đẳng Dược chính quy dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT, bởi người học được giảm tải những môn cơ bản đã học trước đó. Do thời gian được rút ngắn giúp người học tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Theo như quy định của nhà trường khung thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là từ 18 đến 20 tháng tuỳ thuộc vào đối tượng học viên cụ thể như sau: 

  1.      1. Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học 18 tháng: Dành cho đối tượng là người đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên khối ngành Y Dược.
  2.      2. Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học 20 tháng: Dành cho đối tượng là người đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên khối ngành Sư phạm, Kỹ thuật, Xã Hội, Kinh tế…

Thời gian học được nhà trường bố trí linh hoạt, có lớp học cả trong và ngoài giờ hành chính (học buổi tối hoặc cuối tuần). Nên rất phù hợp với thí sinh là những người vừa đi học, vừa đi làm có thể tham gia học tập và hoàn thành chương trình học với kết quả cao nhất.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội:
 

Thí sinh đăng ký xét tuyển học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm các giấy tờ sau đây:
 

  •   – Bản sao bằng và bảng điểm văn bằng thứ nhất,
  •   – Giấy khai sinh bản sao,
  •   – Ảnh 3×4 (số lượng 4 chiếc)
  •   – Cùng các giấy tờ ưu tiên kèm theo (nếu có)

Thí sinh hoàn thiện hồ sơ đăng ký xét tuyển theo học Văn bằng Cao đẳng Dược thí sinh gửi hồ sơ về địa chỉ Phòng tuyển sinh: Phòng 105, Tòa nhà Veispa, Số 220 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m). ĐT: 02432.97.98.98 – 0989.55.99.62. (Số cố định thí sinh gọi trong giờ hành chính).