Điểm chuẩn Cao đẳng y tế Hà Nội năm 2016

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Điểm chuẩn Cao đẳng y tế Hà Nội năm 2016

Lượt xem: 4691 | Đăng bởi: admin

Với mỗi kỳ tuyển sinh, một trong những điều mà các bạn thí sinh quan tâm nhất chính là Điểm chuẩn Cao đẳng y tế Hà Nội năm 2016. Liệu mức điểm chuẩn này có chênh lệch nhiều so với các năm 2015 trở về trước? Có thể đạt bao nhiêu điểm mới đỗ vào trường.

Bỏ điểm sàn cao đẳng, điểm chuẩn Cao đẳng y tế Hà Nội năm 2016 sẽ nới lỏng cho thí sinh

Theo quy chế tuyển sinh mới của Bộ giáo dục và Đào tạo, trong năm 2016 tuyển sinh hệ cao đẳng nói chung và cao đẳng y dược nói riêng sẽ không có điểm sàn như mọi năm. Đây có thể nói là rất nhiều thuận lợi, nới lỏng cơ hội trúng tuyển cho các em thí sinh. Chiếu theo những quy định đó, Cao đẳng y tế Hà Nội sẽ xét tuyển hệ cao đẳng chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT và thoả mãn 1 trong 2 điều kiện sau:

– Xét tuyển qua điểm thi THPT quốc gia, thí sinh sẽ được xét tuyển qua 2 tổ hợp môn khối A và khối B

-Xét tuyển qua học bạ THPT, yêu cầu điểm trung bình môn năm lớp 12 của các em phải đạt từ 5,5 trở lên. Hạnh kiểm khá trở lên.

Dù xét tuyển dưới hình thức nào, Cao đẳng y dược – Cao đẳng y tế Hà Đông cũng có những chỉ tiêu tuyển sinh cụ thể. Theo đó, trong năm nay, trường sẽ ưu tiên những thí sinh nộp hồ sơ sớm nhất. Nếu như đủ điều kiện xét tuyển, các em được tham gia dự tuyển và lấy theo chỉ tiêu cho đến khi nào đủ thí sinh thì ngừng. Do vậy, những bạn thí sinh nộp hồ sơ sớm sẽ có rất nhiều lợi thế về cơ hội trúng tuyển hơn.

Hồ sơ đăng kí xét tuyển Cao đẳng y tế Hà Nội năm 2016

Thí sinh chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ sau:

– Hồ sơ HS-SV có dấu xác nhận của chính quyền địa phương. Chú ý, thí sinh cần phải điền đầy đủ và chính các thông tin, kèm theo dán ảnh và đóng dấu giáp lai vào ảnh.

– Bản sao giấy khai sinh

– Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời THPT của thí sinh (dùng bản công chứng)

– Học bạ THPT

– 4 ảnh 3×4 và 1 ảnh 2×3

– Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Sau khi hoàn thiện đầy đủ hồ sơ, các em mang trực tiếp đến Văn Phòng tuyển sinh Y Dược hoặc chuyển qua đường bưu điện về địa chỉ phòng tuyển sinh. Nếu như để yên tâm chắc chắn tránh những nhầm lần, các em có thể liên hệ đăng kí trực tuyến lên các website của nhà trường.

Mọi thông tin về tuyển sinh Cao đẳng y tế Hà Nội năm 2016, thí sinh hãy liên hệ:

Số 4, Trần Phú, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội. (Gần ngay cạnh cổng trường Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam). Điện thoại hỗ trợ: 04.66.55.65.75.

Tag: Điểm chuẩn cao đẳng dược năm 2016 ; Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y tế Hà Nội năm 2016 ; Cao đẳng y tế Hà Nội lấy điểm chuẩn là bao nhiêu

Tin tức khác