ĐIỂM CHUẨN CAO ĐẲNG Y HÀ NỘI NĂM 2018

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Thông tin về mức điểm chuẩn Cao đẳng Y Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Hà Nội bao gồm những gì? Nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Hà Nội ở đâu?

Năm nay, với mục đích nhằm tạo điều kiện cho thí sinh đam mê ngành Y Dược, Cao đẳng Y Hà Nội thực hiện tuyển sinh theo đúng quy chế tuyển sinh Cao đẳng, đại học mới nhất của Bộ GD&ĐT. Theo đó, ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào của Cao đẳng Y Hà Nội là tốt nghiệp THPT. Như vậy mức điểm chuẩn Cao đẳng Y Hà Nội được coi chính là tốt nghiệp THPT Quốc gia là thí sinh đủ điều kiện học Cao đẳng Y Hà Nội ( quy định này có áp dụng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước qua hình thức xét học bạ THPT).

Tuy vậy, để có thể đảm bảo chỉ tiêu được giao của Bộ GD&ĐT về trường cũng như việc đảm bảo được chất lượng đầu vào của trường. Cao đẳng Y Hà Nội đưa ra thêm tiêu chí phụ để phù hợp đó là yêu cầu thí sinh phải có hạnh kiểm THPT phải đạt loại khá trở lên.

Riêng với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước và những thí sinh không đăng ký xét tuyển cao đẳng đại học trong kỳ thi quốc gia năm 2018 sẽ đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Y Hà Nội qua hình thức xét học bạ THPT.

Còn những thí sinh năm nay có đăng ký xét cao đẳng đại học trong kỳ thi tốt nghiệp THPT thì ngay sau khi nhận được giấy báo kết quả thi THPT Quốc gia năm 2018 có thể làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Hà Nội ngay.

Lưu ý: Thí sinh cần hết sức lưu ý rằng mức điểm chuẩn Cao đẳng Y Hà Nội có thể sẽ tăng lên theo từng đợt xét tuyển theo chiều hướng đợt sau cao hơn đợt trước. Cho nên thí sinh nộp hồ sơ càng sớm thì cơ hội trúng tuyển sẽ càng cao.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Hà Nội

Năm 2018 Cao đẳng Y Hà Nội tuyển sinh các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng. Các thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 ngành để theo học sao cho phù hợp nhất với bản thân. Đặc biệt, sau khi trúng tuyển học viên vẫn có thể thay đổi ngành học trong 1 thời gian nhất định ở đầu năm học nếu thấy ngành học không phù hợp.

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Hà Nội thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

•    Bản sao công chứng giấy khai sinh
•    Bốn ảnh 3cm × 4cm.
•    Bản sao bằng tốt nghiệp hoặc  giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời bản chính.
•    Bản sao học bạ THPT hoặc BTVH.
•    02 chiếc phong bì dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ bên ngoài thông tin các nhân, số điện thoại và địa chỉ của thí sinh để nhà trường liên lạc khi cần thiết.