Cao đẳng y tế giải đáp thắc mắc về điểm chuẩn năm 2016

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Cao đẳng y tế giải đáp thắc mắc về điểm chuẩn năm 2016

Lượt xem: 93 | Đăng bởi: admin

Điểm chuẩn của cao đẳng dược, cao đẳng điều dưỡng – trường cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội năm 2016 là bao nhiêu? Số lượng hồ sơ đăng kí có ảnh hưởng nhiều đến mức điểm chuẩn của trường hay không?

Điểm chuẩn cao đẳng y tế năm 2016

Nếu như từ năm 2015 trở về trước, Bộ GDĐT quy định về mức trần điểm sàn cho cao đẳng, đại học, là điều kiện để thi sinh có thể đăng kí vào các trường đại học, cao đẳng trong cả nước. Tuy nhiên, để giảm áp lực và tạo cơ hội cho nhiều thí sinh theo đuổi niềm đam mê ngành nghề, mới đây nhất, Bộ cũng quy định rõ trong Quy chế tuyển sinh năm 2016, theo đó điểm sàn cao đẳng chính là điểm tốt nghiệp THPT của thí sinh. Như vậy có nghĩa là thí sinh chỉ cần đủ điểm đỗ tốt nghiệp THPT là có thể nộp hồ sơ đăng kí vào hệ cao đẳng.

Chiếu theo quy định của Bộ GD, cũng như tạo điều kiện cho thí sinh, Cao đẳng y tế – trường Cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội có quy định về điểm chuẩn cho thí sinh đăng kí vào trường như sau:

– Thí sinh tốt nghiệp THPT quốc gia, có hạnh kiểm khá trở lên

– Thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2015 trở về trước chỉ cần hoàn thiện hồ sơ đăng kí học cao đẳng dược hoặc cao đẳng điều dưỡng và gửi về trường, chứ không cần thiết phải thi xét tuyển cao đẳng như từ năm 2015 trở về trước.

– Các thí sinh thi THPT quốc gia năm 2016 nhất thiết phải tham gia kỳ thi THPT quốc gia vào tháng 7, và gửi kết quả thi về trường từ ngày 1.8.2016.

Chỉ tiêu tuyển sinh cao đẳng y tế năm 2016

Thí sinh tham gia xét tuyển theo 2 hình thức:

Dựa vào học bạ THPT: yêu cầu trung bình các môn năm lớp 12 của thí sinh phải đạt từ 5,5 trở lên. Hạnh kiểm khá trở lên.

Dựa vào kết quả thi THPT quốc gia: trường sẽ xét tuyển theo 1 trong 2 tổ hợp môn khối A (Toán, Lý, Hoá) hoặc khối B (Toán, Hoá, Sinh).

Theo chỉ tiêu đăng kí với Bộ Giáo dục, nhà trường sẽ xét tuyển tất cả những hồ sơ hợp lệ, xét tuyển từ trên cao xuống dưới cho đến khi hết chỉ tiêu. Tất cả thí sinh trúng tuyển, nhà trường sẽ gửi thông báo về cho gia đình thí sinh, qua đường bưu điện.

Hồ sơ hợp lệ bao gồm:

– Hồ sơ HS-SV theo mẫu của Bộ, phải có đóng dấu xác nhận của chính quyền địa phương

– Phiếu đăng kí xét tuyển cao đẳng y tế, theo mẫu của trường. Thí sinh có thể lên website của trường để tải về, hoặc mua trực tiếp tại văn phong tuyển sinh trường

– Công chứng giấy khai sinh

– Công chứng kết quả thi THPT quốc gia

– Công chứng bằng tốt nghiệp THPT quốc gia và học bạ

– 4 ảnh 3×4

– 2 phong bì dán tem, ghi rõ địa chỉ liên hệ của thí sinh hoặc người nhà thí sinh nhận.

– Các giấy tờ ưu tiên nếu có (phải có xác nhận của Phòng lao động thương binh cấp huyện trở lên)

Thí sinh có thể đăng kí nộp hồ sơ trên cổng thông tin điện tử của Văn phòng tuyển sinh www.caodangytehanoi.com, nộp qua đường bưu điện hoặc trực tiếp về địa chỉ:

Phòng tuyển sinh, P. 103, số 1 Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nôi. Điện thoại: 04.66.55.65.75.

Tin tức khác