Cao đẳng Y tế tại Hà Đông Tuyển sinh năm 2016

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Cao đẳng Y tế tại Hà Đông Tuyển sinh năm 2016

Lượt xem: 1726 | Đăng bởi: admin

Cao đẳng Y Dược tại Hà Đông thông báo tuyển sinh năm 2016, đáp ứng nhu cầu sử dụng nhân lực ngành y tế yêu cầu chất lượng ngày càng cao của các cơ sở y tế trong và ngoài nước.

Cao Đẳng Y Hà Nội là cơ sở đào tạo chuyên về Y Dược, tự hào là một trong những đơn vị được các cơ sở y tế đánh giá rất cao về chất lượn đầu ra của sinh viên Y Dược. Qua nhiều năm đào tạo đã cho thấy sinh viên tốt nghiệp Cao Đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng hầu hết đều có việc làm ngay, những sinh viên xuất sắc thậm trí còn được các Bệnh viện, các cơ sở y tế đăng kí nhận vào làm ngay từ khi chưa ra trường.


Sinh viên khoa điều dưỡng thực tập chăm sóc bệnh nhân

Cao đẳng Y Dược tại Hà Đông tuyển sinh năm 2016

Năm 2016 Khoa Y Dược tiếp tục mở rộng tuyển sinh đào tạo 2 chuyên ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng chính qui theo 2 phương thức như sau:

Phương thức 1: Xét tuyển theo kết quả của kỳ thi THPT quốc gia và đạt ngưỡng điểm tối thiểu do Bộ GD&ĐT quy định (điểm sàn).
– Khoa Dược: Xét tuyển tổ hợp các môn: Khối A: Toán, Lý, Hóa hoặc Khối B: Toán, Hóa, Sinh.
– Trường chỉ xét tuyển với những thí sinh dự thi ở cụm thi do trường Đại học chủ trì đạt kết quả thi từ ngưỡng đảm bảo chất lượng do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định (từ mức điểm sàn trở lên).

Phương thức 2: Xét tuyển theo kết quả học tập của thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương yêu cầu như sau:
– Thí sinh đã tốt nghiệp THPT, hoặc Bổ túc THPT
– Thí sinh phải đạt điểm trung bình học tập của cả năm lớp 12 đạt 5.5 trở lên.
– Thí sinh phải có hạnh kiểm lớp 12 từ loại khá trở lên

Hồ sơ đăng kí học Cao đẳng Y Dược tại Hà Đông bao gồm:

1. Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia có dấu đỏ và mã vạch hợp lệ (đối với thí sinh đăng kí xét điểm thi THPT quốc gia).
2. Bằng và học bạ THPT công chứng.
3. Giấy khai sinh bản sao.
4. 04 chiếc ảnh cỡ 3×4.
5. Giấy tờ ưu tiên khác nếu có.
6. 02 phong bì có dán tem và ghi rõ số điện thoại và địa chỉ người nhận là địa chỉ của thí sinh để nhà trường gửi giấy báo về khi trúng tuyển.
Thí sinh đăng kí học Cao đẳng Y Dược tại Hà Đông làm hồ sơ theo hướng dẫn rồi nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ: 

 

Tag: Cao đẳng y tế ; tuyển sinh cao đẳng y tế ; Học cao đẳng y tế tại hà đông

Tin tức khác